Huyện Đức Linh tổ chức hội nghị biểu dương điển hình người có uy tín
Sáng ngày 17/01/2024, UBND huyện Đức Linh tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến là người có uy tín và phổ biến kiến thức pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban và 12 vị là đại biểu Người có uy tín trên địa bàn huyện. Ban Dân tộc tỉnh có ông Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc phát biểu tại Hội nghị.

anh tin bai

Người có uy tín điển hình tiên tiến được biểu dương tại hội nghị 

     Theo báo cáo, trong những năm qua, Người có uy tín dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện luôn gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Luôn làm cầu nối giữa các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị cơ sở với người dân, liên hệ chặt chẽ, gắn bó mật thiết với đồng bào dân tộc; có hiểu biết về văn hóa truyền thống, giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng các dân tộc và khối đại đoàn kết toàn dân; là tấm gương cho nhiều người dân tại địa phương học hỏi và trao đổi kinh nghiệm làm ăn.  

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương những kết quả đạt được của người có uy tín trên địa bàn huyện; đồng thời, đề nghị người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong vận động tuyên truyền thực hiện các chính sách dân tộc nhất là chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi tại địa phương.
Tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 12 vị nhân tiêu biểu trong thực hiện chính sách dân tộc tại địa phương./.

Đăng Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT