Lãnh đạo Ban Dân tỉnh Bình Thuận thăm, chúc tết Katê năm 2023
Nhân dịp Tết Katê năm 2023 của đồng bào Chăm theo đạo Bàlamôn trên địa bàn tỉnh, được sự ủy quyền của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo Ban Dân tộc đã đi  thăm, chúc Tết Ka tê tại các huyện Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân và Hàm Thuận Nam.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm, chúc tết tại xã Tân Thuận huyện Hàm Thuận Nam

       Đoàn đã thăm, chúc Tết  Ban Quản lý Đền, Ban điều hành các thôn, khu phố, các vị chức sắc, người có uy tín là đồng bào DTTS thuộc các xã Tân Thuận (Hàm Thuận Nam), Tân Thắng (Hàm Tân), Ma Lâm, Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc) và Thị trấn Lương Sơn (Bắc Bình).

      Tại các buổi thăm và chúc tết, Lãnh đạo Ban Dân tộc đã đã ân cần thăm hỏi và chúc đồng bào  Chăm đón tết vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm; kết hợp thông báo tình hình kinh tế- xã hội trên địa bàn tỉnh trong 9 tháng đầu năm, kết quả thực hiện các chính sách dân tộc, chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong muốn các địa phương tiếp tục tuyên truyền, vận đồng đồng bào thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là các vịchức sắc tôn giáo, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò, thực hiện tốt công tác vận động, tuyên truyền; giúp nhau xóa đói, giảm nghèo; phát huy hơn nữa bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp, chung sức, đồng lòng trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Hồ Thị Kim Lệ- Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm, chúc tết tại Thôn Lương Bắc, Thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

                          Đăng Diện

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT