TTDVMN tổ chức tổng kết hoạt động của hệ thống các cửa hàng, đại lý năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
Sáng ngày 06/4/2024, Trung tâm Dịch vụ Miền núi tỉnh (Trung tâm) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và đánh giá hoạt động các Cửa hàng - đại lý 2023  và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Minh Tân - Trưởng Ban Dân tộc; toàn thể viên chức, người lao động và các cửa hàng - đại lý.
anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Chi, Chi ủy viên, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị

      Theo báo cáo, trong năm 2023, các cửa hàng, đại lý đã tích cực phối hợp tốt với UBND các xã, Ban điều hành thôn trong triển khai đầu tư ứng trước cũng như tổ chức giao nhận kịp thời, đúng và đủ số lượng vật tư, hàng hóa phục vụ nhu cầu sản xuất của đồng bào; công tác thu hồi nợ cũ của hộ dân có nhiều chuyển biến, tích cực hơn so với các năm trước. 

anh tin bai

Tặng giấy khen cho 09 cá nhân thuộc Trung tâm Dịch vụ miền núi “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực chính sách đầu tư ứng trước  năm 2023

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Chi, Giám đốc Trung tâm ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động và các cửa hàng - đại lý. Thông qua tổ chức đầu tư ứng trước đã giúp cho đồng bào có đủ giống, vật tư nông nghiệp đảm bảo chất lượng để sản xuất; đồng thời, thực hiện bao tiêu sản phẩm do đồng bào sản xuất ra với giá cả phù hợp, hạn chế tình trạng tư thương cho vay lãi nặng, ép cấp, ép ký, ép giá; thúc đẩy phát triển sản xuất hàng hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số.  Số hộ và diện tích đầu tư tăng hơn so với các năm nên đã góp phần giúp Trung tâm đạt được tỷ lệ thu hồi vốn đầu tư theo kế hoạch được giao.

     Tại hội nghị tổng kết, Trưởng Ban Dân tộc đã tẳng giấy khen cho 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực chính sách đầu tư ứng trước năm 2023. /. 

Tuyết Mai

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT