ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3

Năm 2019, Ban Dân tộc tiếp tục thực hiện nhiểu giải pháp đẩy mạnh việc cải cách hành chính trong cơ quan như: khắc phục các tồn tại, hạn chế nâng caochỉ số Par Index, PaPi; Rà soát, đánh giá, đơn giản hóa thủ tục hành chính của cơ quan; đảm bảo hồ sơ hành chính có kết quả giải quyết đúng và sớm hẹn, thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan sang TCVN ISO 9001: 2015.

Để hoàn thành nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho Ban Dân tộc là tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3 trên 15%; ngay từ đầu năm, Ban Dân tộc đã có văn bản gửi các địa phương tuyên truyền và hướng dẫn việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3. Đồng thời, tại các buổi tập huấn, tuyên truyền phổ biến pháp luật do Ban Dân tộc tổ chức đã đưa nội dung tuyên truyền vào hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, Ban phân công 01 công chức làm nhiệm vụ hướng dẫn cụ thể cho các em học sinh, sinh viên theo phương thức cầm tay, chỉ việc khi đến nộp hồ sơ.

Với những cố gắng, nỗ lực như trên, năm 2019, Ban Dân tộc đã giải quyết kịp thời 106 hồ sơ đúng hẹn (đạt tỷ lệ 100%), trong đó hồ sơ thực hiện trực tuyến mức độ 3 là 62 hồ sơ, đạt tỷ lệ 58% (chỉ tiêu Ủy ban nhân dân tỉnh giao là 15%)

                                                                       Vũ Đăng Diện

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT