Kế hoạch triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Thuận thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Nhằm phục vụ việc đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính hàng năm đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, cung cấp thông tin, số liệu, làm cơ sở để cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh phân tích, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Ngày 13/6/2023, Sở Nội vụ tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Thuận thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và m&atil

     Theo đó, việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông được thực hiện tại 09 quầy tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh có biệt phái công chức đến thực hiện nhiệm vụ một cửa tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và 10 bộ phận một cửa cấp huyện trên địa bàn tỉnh; 03 quầy tổng hợp và quầy tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Bảo hiểm xã hội tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

    Đối tượng được khảo sát bao gồm: các tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa cấp huyện (không thực hiện khảo sát đối với các hồ sơ trả kết quả trực tuyến hoặc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích). Việc khảo sát được thực hiện thường xuyên, liên tục, khi có phát sinh hồ sơ TTHC. Thời điểm lấy phiếu khảo sát là khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân.

     Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp nhận và giải quyết TTHC được cấp một mã QR tương ứng để lấy ý kiến khảo sát của người dân. Mã QR được in ra và dán tại mỗi quầy của bộ phận một cửa các cấp, ngay phía trước mỗi công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả. Riêng đối với Trung tâm Hành chính công tỉnh, mã QR khảo sát được dán đồng thời tại quầy tiếp nhận hồ sơ của các cơ quan, đơn vị và quầy trả kết quả của Bưu điện tỉnh tại Trung tâm. Khi người dân đến nhận kết quả giải quyết TTHC sẽ đăng nhập vào ứng dụng Zalo, sử dụng tính năng “Quét mã QR” để quét, sau đó đăng nhập vào đường link khảo sát và tiến hành điền phiếu./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT