Tập huấn triển khai, sử dụng phần mềm Điều hành chính quyền điện tử
Sáng ngày 11/9/2023, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức Lớp tập huấn triển khai, sử dụng phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh cho đại diện lãnh đạo và chuyên viên quản trị mạng của các Sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 
anh tin bai

Quang cảnh Lớp tập huấn

     Tại lớp tập huấn các học viên được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản về 02 chức năng chính của phần mềm, gồm: 

     Chức năng Họp không giấy tờ. Phần mềm phục vụ việc gửi, nhận giấy mời họp, tài liệu họp dưới dạng số hóa và thực hiện các cuộc họp của tỉnh theo hình thức không sử dụng giấy tờ, cho phép đăng ký thành phần dự họp, đóng góp ý kiến trực tiếp trên Phần mềm. Từ đó, đổi mới phương thức hoạt động, lề lối làm việc theo hướng hiện đại, thiết thực, phục vụ kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của các ngành, địa phương trong tỉnh.

     Chức năng chỉ đạo điều hành theo dõi nhiệm vụ được giao từ UBND tỉnh đến các Sở, ban ngành, địa phương và đơn vị thực hiện. Trong đó, người dùng sử dụng Phần mềm để xử lý 02 luồng nghiệp vụ là: Giao nhiệm vụ và Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ. Qua đó giúp kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc của cơ quan, đảm bảo về mặt thời gian giải quyết công việc; góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong các cơ quan hành chính nhà nước. 

     Hiện nay, Phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh Bình Thuận (BinhThuan egov) đã được đăng ký trên APP Store (IOS) và Google Play (Android) để có thể sử dụng trên thiết bị đi dộng. Dự kiến Phần mềm sẽ được đưa vào sử dụng kể từ ngày 01/10/2023./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT