Khối thi đua 3 phát động thi đua năm 2024
Thực hiện Chỉ thị số 02/CT-UBND ngày 24/01/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và Chỉ thị số 16/CT-UBND ngày 13/9/2021 của UBND tỉnh về phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025). Khối thi đua 3 phát động phong trào thi đua năm 2024 gồm các nội dung chủ yếu sau:

     Một là, tiếp tục quán triệt và tuyên truyền sâu kỹ tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả gắn các phong trào thi đua yêu nước với việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chủ đề năm 2024.

     Hai là, phấn đấu hoàn thành, hoàn thành vượt mức và trước thời hạn các nhiệm vụ chủ yếu được UBND tỉnh giao, chương trình công tác của UBND tỉnh, nhiệm vụ chủ yếu của các cơ quan, đơn vị giao và các nội dung đăng ký thi đua thực hiện từ đầu năm của các cơ quan, đơn vị là thành viên trong Khối.

     Ba là, tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và 03 khâu đột phá đã xác định trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 và các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy. Chủ động phát hiện, bồi dưỡng, biểu dương, tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, sáng tạo trong các phong trào thi đua, tạo không khí thi đua sôi nổi, chú trọng khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích đột xuất,…

     Bốn là, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, đổi mới phương thức điều hành của bộ máy hành chính, tập trung hướng về cơ sở, bám sát nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách để tổ chức, phát động các đợt thi đua phù hợp theo từng chuyên đề. Triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch cải thiện nâng cao các chỉ số: Par Index, PaPi, SiPas giai đoạn 2021 - 2025. Đẩy mạnh cải cách TTHC, trong đó tập trung rà soát, đề xuất đơn giản hóa các TTHC còn rườm rà, phức tạp, gây phiền hà.

     Năm là, tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của quê hương, đất nước.

     Sáu là, tiếp tục tổ chức triển khai nhân rộng công trình trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh theo các nội dung tại Công văn số 948-CV/TU ngày 06/12/2023 của Tỉnh ủy, Công văn số 5053/UBND-KT ngày 25/12/2023 của UBND tỉnh và Công văn số 1236-CV/BDVTU ngày 18/01/2024 của Ban Dân vận Tỉnh ủy.

     Bảy là, tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức thi đua khen thưởng; từng thành viên trong Khối thi đua 3 đều có bản đăng ký nội dung thi đua và phấn đấu đạt các chỉ tiêu thi đua theo nội dung đăng ký./.

Mỹ Vân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT