Tập huấn quản trị phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh Bình Thuận
Nhằm thực hiện nhiệm vụ triển khai thí điểm hệ thống phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh (BinhThuan egov), Văn phòng UBND tỉnh phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Bình Thuận tổ chức Lớp tập huấn quản trị phần mềm BinhThuan egov vào ngày 13 tháng 10 năm 2023. Tham gia Lớp tập huấn có các chuyên viên quản trị mạng của các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh.
anh tin bai

Văn phòng UBND tỉnh khai giảng Lớp tập huấn

     Tại Lớp tập huấn, chuyên viên Viettel Bình Thuận đã trình bày giới thiệu tổng quan về hệ thống phần mềm và các tính năng chính; hướng dẫn thao tác thực hiện phần mềm và tổ chức thực hành các tính năng cơ bản, cách vận hành và sử dụng hệ thống để giao nhiệm vụ và họp không giấy tờ.

      Việc đưa vào sử dụng hệ thống phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh là một bước cải tiến quan trọng trong việc đổi mới phương thức hoạt động, lề lối làm việc của các cơ quan nhà nước theo hướng hiện đại, thiết thực, đáp ứng kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của các ngành, địa phương trong tỉnh; góp phần thực hiện thành công Đề án “Đưa Việt nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” của Chính phủ và chủ trương tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh.

      Sau Lớp tập huấn, các học viên cơ bản nắm bắt được quy trình, cách sử dụng phần mềm và có thể triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới./.

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT